Friday, March 23, 2018

on

நாடு கட்டை அம்மாக்கு காம வித்தை சொல்லி குடுத்த மகன் 1


ஒரு கிரமத்து கதை பண்ணனும் அசை பட்டேன் அது தன் இந்த கதை ஒரு மகன் தனோட காம உணர்வை ஒரு நடு கட்டை அம்மா மேல கடுரன் அது தன் இந்த கதை வாங்க பாக்கலாம்
ஒரு கிராமம் அதுல ஒரு கடைக்கு போக்கனும்ன கூட ஒரு 2 km போகணும் அப்படி இருக்கும் போது ஒரு வயசு பையன் city இல படுகிற .. அவன் இப்போ அவன் ஊருக்கு வரன் .. அங்க எண்ணலாம் பண்ணுற அதை எல்லாம் மாத்துரன் அதன் என்னோட பெயர் : தினேஷ் வயசு 21 நான் காலேஜ் கடைசி வருடம் படிகிரன் .. நான் இப்போ பஸ்ல பயணம் செஞ்சுடு இருக்கான் அப்போ ஒரு போன் கால் என்னோட லவ்வர் கிட்ட இருந்து
நான் : ஹலோ சொல்லு பா
அவள் :…………………..
என்ன டா ………….. டாட் போடுறனு பக்குருங்கள அது சஸ்பென்ஸ் அது கடைசில சொல்லுறன் ஓகேவா
நான் : சுமா தன் இருக்கான்
அவள்:…….,………..
நான்: கண்டிப்பா பண்ணுற
அவள்:………………
நான் : இல்ல இந்த ட டைம் நான் பண்ற இது promise
அவள் :…………..
நான் : உண்மைதான் போட்டோவ பார்த்த நீயும் உங்க அண்ணனும் அப்படின அப்போ நான் .. அந்த எடத்துல எப்படி
அவள்:……………..
நான் : சரி நான் உண்ணங்கு ……. எடு வந்து கடுறன் போதுமா
அவள்:……………..
நான்: சரி பஸ் வீடுக்கு பக்கம் வந்து இருச்சி பை ..
அவள்: ஹ்ம்ம் பை டா ….
அப்படியே பஸ் நிற்க நான் வீடுக்கு நடந்து போக்க எண்ணகுள எதோ ஒரு சந்தோசம் ஆனால் அது என்ன எனக்கே தெரில நான் விடுக்கு போன உடனே அம்மா வெள்ளையா வந்தால் என்னை பார்த்த உடனே என்னை கட்டி பிடித்து ராசா ராசா என்று முத்தா மழை குடுக்க . அவள் மொலை அப்படியே என்னோட மார்பில் இடிக்க நான் bag எடுத்து நாடக அப்பா அந்த bag வங்கி உள்ள கொண்டு போக்க அப்போ
அம்மா : ராசா எப்படி பா இருக்க
நான் : நல்ல இருக்கான் மா
அம்மா: எங்க பா இப்படி உடம்பு எளச்சி போய்டா
அப்பா : தினேஷ் காலேஜ் எல்லாம் எப்படி போகுது exam எல்லாம் எப்படி பண்ண
நான் : நல்ல பண்ண பா
அப்பா : இன்னும் கொஞ்ச நாள் தான் அதுக்கு அப்புறம் நீ தான் ‌இந்த வீட்டுக்கு ‌எல்லாம்‌
நான்: ஆமா பா
அம்மா: சுமா இருக்குங்க எப்போ பார்தலும் படிப்பா பதிய பையன் கிட்ட பேசிகீடு
நான்: அம்மா அவரு அப்பா மா அவருக்கு அந்த உரிமை இருக்கு
அம்மா: இருக்கடும் பா நீ போய் குளிச்சிட்டு வா பா நான் சாப்பாடு எடுத்து வைகிரன்
அப்போ அம்மா
அம்மா : எங்க பையன் வந்து இருக்கான் போய் நாடு கோழி வாங்கிட்டு வாங்க என் ராசா ரொம்ப இளச்சி போய்டான் சொல்லல
அப்பா போய் கோழி வங்கி கொண்டு வர நான் சாப்பிடு முடிச்சி அந்த நாள் போய் இருச்சி ‌… இப்போ எங்க குடுமாத்த பத்தி சொல்லுறன் கேளுங்க
அப்பா: ராஜன் வயசு 52
அம்மா : மகேஸ்வரி 48 பார்க்க நல்ல குண்ட இருப்பா நல்ல கலர் மொலை சுமா 36 38 இருக்கும் சூத்து தன் அம்மாக்கு ரொம்ப பெருசு சுமா ரெண்டு தர்புசினி சைஸ் இருக்கும் அவளை நான் இப்போ இருந்து நான் கை அடிக்க ஆரம்பிச்சான் அவளோட படவாடை சேலை.
அவள் ஜாக்கெட் இப்படி நான் அதுல நரியே டைம் அதுல கை அடிச்சி கஞ்சி ஒளிக்கி இருக்கான் . அம்மா ‌பார்த்து யார் தன் கை அடிகமாக இருப்பாங்க … அவள் ‌தான்‌ எங்க ஊருல ரொம்ப அழகு
அக்கா : அவளை பற்றி அறிமுகம் தேவை இல்ல அவள் கலியணம் பண்ணி இப்போ நல்ல வாழுற.இது தான் எங்க குடும்பம் ….
நான் துங்கிடம் காலை 5 மணி இருக்கும் நான் ஆய் போக காடு பக்கம் தான் போகணும் அப்போ நான் எழந்து போய் பீ பெளா அப்போ ஒரு சத்தம் கேட்டது கொஞ்சம் வெளிச்சத்தில் பார்த்தல் என் அம்மா அவள் எனக்கு முண்டி உக்கார்ந்து பீ பெள்ள நான் அவள் சூத்தை பார்த்து ரசித்து கொண்ட இருந்தான் அப்போ நான் ஒரு மரத்துக்கு பின்னாடி இருந்து அவள் சூத்தை ரசித்து கொண்ட கை அடிக்க அவள் போனதும் அவள் பீ பெண்ட எடத்துல போய் அந்த எடத்துல அவள் பெஞ்சா மூத்திரம் அது மண்ணில கைந்து இருக்க அந்த மண்ணை எடுத்து முகர்ந்து பார்த்தான் அஹா என்ன ஒரு வாசனை அவன் பேண்டு வச்ச பீ ய கொஞ்சம் தெட்டு பார்த்து அதுல அப்படியே கை அடிச்சி அம்மா பீ மேல அடித்தேன்.
அப்புறம் எனக்கு‌ மூடு எறங்கி போச்சி நான் போய் சூத்து கழுவி கொண்டு விட்டுக்கு போன அப்போ அப்பா பேங்க்ல நிலதுக்கு லோன் தாரங்க சொன்னாங்க அது விசியம டவுன் போக . அப்போ அம்மா நான் மட்டும் ஒரு நிலத்துல கொஞ்சம் வேலை இருந்து அதை முடிச்சிட்டு இருக்க நான் அந்த பக்கம் நான் உக்கார அம்மா வந்து என் பக்கத்துல உக்கர்ந்தல் அப்போ
அம்மா : ராசா என்ன புது புது பழகாலம் பண்ணுற
நான : என பழகம்
அம்மா : ஹ்ம்ம் எல்லாம் தெரியும் அது எப்படி நான் உன்கிட்ட சொல்லுறது தெரியவில்லை ராசா
நான்: என மா எதுவா இருந்தாலும் சொல்லு மா
அம்மா : ஹ்ம்ம் சரி சொல்லூர்ன் காலைல நீ கம்மகரைல என்ன பண்ண
நான் : அய் பொய்யு இருந்த
அம்மா : என ராசா பொய் சொல்லாத பா
நான் : ஒன்னும் பண்ணல மா
அம்மா : ஹ்ம்ம் நான் சொல்லுடா
நான் : சொல்லு மா
அம்மா : நான் பீ பெண்டா எடத்துல என்ன பன்னிட்டு இருந்த ?
நான் : நான் ஒண்ணுக்கு போன மா
அம்மா : நீ எந்த ஒண்ணுக்கு போணனு எனக்கு தெரியும் பா அதாலம் இனிமேலுகு பண்ணாத பா
நான் : அம்மா நீ இங்கைய இருக்க அதுனால உனக்கு அது தெரியல
அம்மா : எது ராசா எனக்கு தெரில்ல . இந்த ‌அம்மாக்கு
நான் : அம்மா எங்க ப்ரெண்ட்ஸ் எல்லாம் இப்படி தன் அவங்க அம்மா கிட்ட பண்ணுறாங்க மா
அம்மா : ராசா அவங்க பீ தின்னுரங்க அதுக்கு நம்பளும் தின்ன முடியுமா
நான் : அம்மா சரி இரு நான் என்னோட ப்ரெண்ட் அவங்க அம்மா ஒருத்தி இருக்காங்க நான் அவங்களுக்கு போன் பண்ணுற அவங்க பேசுறது கேளு நான் loud ஸ்பீக்கர் போடு on பண்ண
நான் கால் பண்ண அப்போ ..
நான் ; ஹலோ ஆன்டி நான் தினேஷ் பேசுற
ஆண்டி : சொல்லு பா எப்படி இருக்க
நான் : நல்ல இருக்கான் ஆண்ட
ஆன்டி : என்ன பா ஊருக்கு போய்ட்டியா
நான் : ஆமா ஆன்டி ஆமா ராஜா வீடுக்கு வந்தன
ஆண்டி : வந்தான் பா
நான் : ஆண்டி வீடுல uncle இல்ல என்னயாலம் பண்ணுங்க
ஆன்டி : ஹ்ம்ம் அவன் வந்த் உடனா என கட்டி புடிச்சி இந்த அம்மாவா போடு 1 மணி நேரம் ஓத்தான் பா
நான் : நல்ல ஓத்தான ஆன்டி உங்க பையன்
ஆன்டி : எது பண்ணான சாமி எனக்கு புண்டைல தனி வர வச்சி வச்சி ஓத்தான் பா
நான் : சரி ஆன்டி இப்போ அவன் எங்க
ஆன்டி :எனியோய போய் இருக்க பா

நான் : சரி ஆன்டி நான் அவனுக்கு போன் பண்ணி பேசுகிறான் பை
ஆன்டி : ஹ்ம்ம் பை பா
அப்போ அதை கேட்ட அம்மா
அம்மா : அதலம் நீ பேசுறது போய் பா நான் நம்ப மாட்டேன் அதும் பெத்த மகனே போய் எப்பிடி
நான் : ஐயோ அம்மா அது பண்ணுறாங்க அம்மா அது உண்ணக்கு தன் தெரிய மடிங்கிது
அம்மா: நீ என்ன சொன்னாலும் சரி நான் இதா எதுக்க மட்டேன்
நான் : அம்மா நான் உனக்கு ஒரு படம் கடுற அதா பரு மா அதுல மகன் அம்மாக்கு எண்ணலாம் பண்ணுறாங்க
அம்மா : செரி காட்டு பாக்கலாம்
அப்போ நான் ஒரு sex சிட் போய் அதுல ஒரு இங்கிலீஷ் செக்ஸ் ‌அம்மா மகன் வீடியோ கம்சிசன் ‌ எங்க அம்மாக்கு mom and son இது மட்டும் அவளுக்கு இங்கிலீஷ்ல தெரியும் நான் அந்த படத்தை போடுகடா அவள் அப்படியே அதை பார்க்க ஆரம்பித்தாள் அந்த படம் ஒரு மகன் தன் அம்மா சமையல் செய்யும் போது அவளை கட்டி புடிச்சி அவளை ஓக்குவன் அதுல அவள் son my son அவள் சொல்ல அந்த மகன் mom mom என்று சொல்ல .
அதை அம்மா பார்த்து உடன் ஒரு ‌மார்கமா இருக்க நான் அவள் படம் பார்க்கும் பொது நான் அவள் புண்டைய மேல் கை வைத்து இருந்து ‌அவள் எதும் கண்டுகாத மறி இருக்க நான் அப்படியே அவள் பாவாடை குள்ள கொஞ்சம் கொஞ்சமா என்னோட கையாவிடா நான் அவள் புண்டைய தொட அப்போ ஸ்ஸ்ஸ் அஹா னு அம்மா கொஞ்சம் மெல்லிய மொனாகங்கள் விட நான் அப்படியே அவள் புண்டைய போடு தேய்த்து கொண்ட அவளுக்கு மூடு எதுடன் அம்மா அந்த மொபைல் போன் போடு எனொடா சுன்னிய மெதுவா தொட நான் அப்படியே அந்த பக்கம் பார்த்தான் யாரும் இல்ல அவளை சோல்ல காடு குள்ள போய்‌ நான் அம்மாவின் பாவாடைய தூக்கி போடு அவளை அப்படியே படுக்க வைத்து அவள் புண்டைய விரிச்சு பார்த்தான் அது ரொம்ப முடி இருந்து .
நான் அதை நக்க ஆரம்பித்தான் அப்போ
அம்மா : ராசா இந்த இடதுல போய் உன்னோட நக்க வைகிரி அதாலம் பண்ண கூடாது ராசா
நான் : அம்மா அப்பா இந்த எடத்துல உனக்கு ஒரு டைம்குட நக்கு போட்டது இல்ல போல இருக்கு
அம்மா: சி மூத்திரம் பொக்குற எடுதுல யாரது நக்குவங்கல
நான் : அம்மா உனக்கு அது தெரில நான் நக்கு போடு விடுறஜஅப்புறம் பாரு நான் போதும் சொன்ன கூட நீ விட மாட்ட
அம்மா : அப்படிய ராசா
நான் : அம்மா நீ இப்போ பாரு நான் என்ன பண்ணுறான்னு
நான் அவள் புண்டைய விரிச்சு அப்படியே கொஞ்சம் என்னோட நக்கு நுண்ணி மட்டும் அவள் புண்டை இடைல பட அப்படியே நான் மெதுவா அம்மா புண்டைய நக்க ஆரம்பிச்சான் அம்மா ஆஸ் ஸ்ஸஸ் அஹ்ஹா அம்மா சொல்ல நான் அப்படியே நக்கி கொண்ட இருந்து அம்மா அஹா நீ சொன்னது உண்மை தான் ராசா . நான் நாக்கை அம்மா புண்டைல இருந்து எடுக்க .
அம்மா : எடுகத ஐயா நக்கிட இருயய்
நான் : நான் சொன்ன தான உனக்கு இது பிடிக்கும்னு
அம்மா : சரி பேசுனது போதும் ஐயா உன்னோட நக்க என் கூதில வை
நான் அதை கேட்டு மீண்டும் நக்க அப்படியே அம்மா கூதில நாக்கை சொல்லடி சொல்லடி நக்க அவள் ஒடைகுள என்னோட நாக்கை உள்ள விட்டு நக்க அம்மா அஹா அப்படித்தான் ராசா இன்னும் பண்ணு பண்ணு என்று கெஞ்ச எனக்கு சுன்னி ரொம்ப பெருசா இருந்தது.
நான் அம்மாக்கு மூடு எது எதி எனக்கு ரொம்ப மூடு ஏறி போச்சி அவளை இபோவே அவள் கூதியில் சுன்னி விடு ஓக்கலாம் தோணுச்சு சரின் அம்மா தான் அவள் கூதிய நான் நக்கமா வேற யாரு நாக்குவங்க என்று நினைத்து நக்கி கொண்ட இருக்க அப்போ அம்மா அஹா ந அஹா ஐயோ அஹா அம்மா டை என்னமோ பண்ணுது ராசா என்னால முடியல சொல்லி அப்படியே அவள் மதன நீரை என்னோடு மொத்தத்துல பீச்சி அடிக்க அவள் அப்படியே அடிக்கிற வெயளளூக்கு உச்சம் அடைந்தாள் .
அம்மா : ராசா உண்மையில இது எனக்கு ரொம்ப புடிச்சி இருக்கு பா நீ கூதில நக்குனிய இது மறி ஒரு சுகத நான் இது வரிக்கும் அனுபவித்த இல்ல ஐயா
நான் : அம்மா இதுகேவ இன்னும் நரியா இருக்கு இருக்குற ஒரு பாசத்துல பாரு உனக்கு எண்ணலாம் பண்ண போரானு
அம்மா : என் ராசா .
என்று‌ கண்ணதுல‌ முத்தம் குடுக்க …. நான் அப்போ அம்மா உன்னோட சூத்த நான் ஒரு நிமிசம் நக்குடா . அய் து கரும் கரும்பு . சூத்த குடவா நக்குவன்க பட்டனத்துல .
நான் : ஆமா அம்மா இரு இங்க வெயள் ரொம்ப அதிகமா இருக்கு வா வீட்டுக்கு போக்கலாம் சொல்லி நான் அம்மா புருசன் பொண்டாட்டி போல வீட்டுக்கு போண்ணும் அப்போ அப்படியே
அம்மா துணிய கழாடி போட அவள் வெக்கதுல இருக்க நான் அவளை படிக்க வைத்து அவளை சூத்தை போடு மைதா மாயு‌ பிசைவது போல பிசந்தன் .
அம்மா ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் என்று முனங்க நான் அப்படியே அவள் சூத்தை விருது பார்த்தான் அந்த ஓடை ரொம்ப சின்னதா இருந்து அப்படியே என்னோட நாக்கை போடு நக்க ஆரம்பித்தான். அப்படியே அவள் புண்டைல ஒரு விரல் விடு ஒத்து கொண்ட இருக்க நான் அம்மா சூதையும் நக்கி கிட்ட அவள் புண்டைல விரல் விட்டு கொண்ட இருக்க …. அவள் ஹம் ஹ்ம்ம் ‌என்று‌ அம்மா கண்கள் முடி ரசிக்க என்னோட சுன்னி இதுக்கு மேல தாங்காது நினைச்சி நான் பாண்ட் கழட்டி போடு அம்மணமா அக்குனா அப்படியே அந்த சுன்னிய பார்த்த உடனே ராசா இது குஞ்சி இல்ல எண்ண
அம்மா: ராசா இது குஞ்சி இல்ல கடபரிய
நான் : இது சுன்னி மா
அம்மா : ஐயோ என்ன எயா இப்படி பெருசா இருக்கு
நான் : ஹ்ம்ம் ஆமா மா இது இப்படி தன்
அம்மா : உங்க அப்பாவுக்கு இதுல பதி கூடா இருகதே
நான் : அம்மா அவன் கேட்கிற ஒரு பொடா பையன்
அம்மா: உண்மை தான் ராசா சொல்ல போன அவன் தன் உன்கிட்ட கத்துகணும் போல இருக்கு
நான்: அம்மா சரி வந்து ஊம்பி விடுமா
அம்மா : ஊம்புரது னா‌ என்ன இயா ?
நான் : ஊம்ப தெரியாத ?
அம்மா : தெரிவே தெரியாது அந்த வித்தைய கத்து கொடு
சரி வா சொல்லதரன்‌ செல்லி நான் அப்படியே அம்மாவா வாய் திற மா சொல்ல அவளும் வாய் துறந்தல் என்னோட சுன்னிய அவள் வாய்ல வச்சி பார்த்த அதை அவள் கை எடுத்து என்னோட சுன்னி மேல வைத்தான் அவள் கை பட்டதும் எனக்கு சூர்னு தலைக்கு கமாம் எற அவளோட வாய்ல என்னோட சுன்னிய வைத்து அப்போ அதை மொலை பால் குடிக்கும் கொழந்தை போல சப்ப .

அப்போ தான் சொல்லி குடுத்தான் அம்மா உனக்கு இன்னும் ஊம்ப கூட தெரில இரு அப்படியே இரு சொல்லி நான் அவள் தலைய புடிச்சி முணும் பினும் நுக்கி விட நான் அம்மாவை தலை முடிய புடிச்சி ஊம்ப வைத்தான் அம்மா அதை அப்படியே சொல்லி குடுத்த அந்த வித்தைய அப்படியே செய்ய நான் அவள் தலைய இருந்து கை எடுத்தான் அம்மாவே என்னோட சுன்னிய புடிச்சு வெறி தனமா ஊம்ப முதல அவள் பற்கள் என்னோட சுன்னி மேட்டுகள் மீது பட்டது ஆனால் எனக்கு அந்த வலி பெருசா தெரில் அவள் வாய்ல என்னோட சுன்னி இருந்த நல இருக்கும் என்று தன் இருந்தது என்னோட சுன்னி ஒரு 8 cm வரிக்கும் அவள் வாய்க்குள் போனது நான் அவளை தலைய புடிச்சி எண்ணகு ரொம்ப மூடு ஏருச்சி இதுக்கு மேல முடியாது நினைத்து நான் அவள் தலைய பிடிச்சு அம்மாவை வேக வேகமா ஊம்ப வைக்க அவள் ஐயோ ராசா கொஞ்சம் பொறுமையா உன்னோட குஞ்சி தொண்டை வரிக்கும் போகுது சொல்ல . அப்போ நான் அடி போடி இரு .
அவளை போடு நான் ஊம்ப வைக்க அஹா அம்மா மெதுவா ராசா என்று சுன்னிய வாய்ல வச்சு கொண்ட சொல்ல . நான் அதை காதுல வாங்காம அவளை ஊம்ப வைத்து கொண்ட இருந்தான் என்னோட சுன்னிய முழுசா அவள் வாய்க்குள் விடன் அது இருக்கும் ஒரு 17 cm நான் அதை பார்கமா அவளை ஊம்ப வைத்து கொண்ட இருந்த அம்மா அப்போ ராசா எனக்கு வாந்தி வர மரியே இருக்கு சொல்ல நான் அதை கேட்ட அவளை ஊமஜவைத்து கொன்டே இருக்க அப்படியே நான் அவள் வாய்ல கஞ்சிய நரப்பின . அப்போ அம்மா அதை துப்பிட .
அம்மா : ராசா என் ஐயா இதுக்கு மேல முடியாது பா இது குஞ்சிய இல்ல எனானு எனக்கு தெரில
நான் : அம்மா கஞ்சிய என் மா துப்பின
அம்மா: அதா போய் யாரது குடிபங்கள
நான் : உனக்கு அந்த பொடா பையன் இருக்குற வரிக்கும் நீ எதும் பண்ணமட இரு வரன்
நான் அப்படியே அவள் துப்பிய கஞ்சி கீழே தரைல இருந்து அதை அப்படியே அவள் வாயில் துறந்து அதை அவள் வாயில் நக்கு குள்ள தடவி விட அதை டேஸ்ட் பணன் அம்மா ராசா இது ரொம்ப நல இருக்கு எனக்கு இது தெரியாம போச்சா சொல்ல நான் அப்படியே இருமா கை அடிக்கிற மீண்டும் உன்னோட வாய்குள தரன் அதை குடி இன்னும் நல்ல இருக்கும் சொல்ல நான் அப்படியே கை அடிக்க அப்போ அம்மா வாய் முடி கொண்டு இருந்தால் நான் அப்படியே கை அடிக்கிறதா நிறுத்தி விடு அம்மா வாய் திறக்க சொன்ன அவள் ஆ நு திறந்த அப்படியே உன்னோட நாக்கை நீடு சொல்ல அவள் வாய் திறந்து நாக்கை நீட்டி இருக்க நான் கை அடிச்சி கொண்ட அம்மா அம்மா அம்மா நீ தான் அம்மா சொல்லி கொண்ட இருக்க அப்படியே கஞ்சி அவள் முகம் வாய்ல விழுந்து அதை பொறுமையா சுவைத்தல் .
ஹம் ரொம்ப நல்லா இருக்கு ராசா சொல்ல நான் அவள் முகத்துல இருந்த கஞ்சிய கையால துடைத்து அவள் வாய்ல போட அதை குடித்தால் அப்போ கதவு தட்டும் சத்தம் …….
நான் என்னோட துன்னி்ய வேக வேக மா மட அப்போ வெளியே அப்பா . அம்மா அவளும் வேக வேகமா துணிய போட ‌.நான் போய் கட்டுள படுத்து கிட்டேன் அம்மா அப்போ ராசா நைட்டு் நம்ப பக்கத்து விடு சவி எங்கிடா தன் இருக்கு நம்ப நைட்டு 11 மணிக்கு அங்க போய் இத்தலம் பண்ணலாம் அம்மா சொல்ல . சரி இருகாடும் போய் கதவை ‌திர‌ பொடா பையன் வெளிய இருக்கான் போ சொல்லல அம்மாவும் போய் வேகமா கதவை திறக்க .
அப்போ அம்மா ஓட முகத்தில் நான் அடிச்ச கஞ்சி அவள் முகத்துல கொஞ்சம் கொஞ்சம் ஓடி இருந்தது . அவளை பார்த்த அப்பா ஐய்ய என உன்னோட முகத்துல சொல்ல அப்போ அந்த சத்தம் எனக்கு கேட்டது அம்மாவும் நானும் பிதில ஐக் இருக்க அப்போ நடந்து ….. இந்த கதை புடிச்சி இருந்தால
rajkavi10244@gmail .com இதுக்கு ஸ்டோரி உங்களுக்கு ஏப்படி இருக்கு படிக்கும் பொது நீங்க ஏப்படி feel பணிங்க email முலம சொல்லுங்க ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் யார இருந்தாலும் சரி நான் உங்களை miss use panna மாட்டேன் நன்றி தமிழ் காமவெறி . மற்றும் நண்பர்கள் கதை புடிச்சி like and share and comment illa next பார்ட் போட மாட்டேன்..

2 comments:

  1. Hi girls or aunties,..Karthik here from Vellore. Am more interested in sex. Especially in hardly licking the pussy in different ways.. if interested persons call me @7358306336.

    ReplyDelete
  2. It is easy to take off clothes & have sex. But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested girls from tamilnadu can contact me at my whatsapp number :+917639578730

    ReplyDelete