Friday, March 23, 2018

on
எல்லாரும் எப்படி இருக்கீங்க..கண்டிப்பா நல்ல இருப்பிங்க ஓக்கிறதுக்கு புண்டையோ ஊம்புறதுக்கு சுன்னியோ கிடைக்கலன்னாலும் தினமும் நமது வெறியை கை அடித்தும் விறல் போட்டும் சமாதானம் அடைய நமது தமிழ்காமவெறி பக்கம் உள்ளது அல்லவே…அப்பறம் என்ன கவலை ..
சரி மக்களே விஷயத்துக்கு போவமா..பொதுவா என்னோட கதை இந்த தலத்தில் வெளி வந்த பிறகு தான் அடுத்த பாகத்தை எழுதுவேன்.அனால் இன்று என்னவோ காலைலயே ரொம்ப மூடாகி கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன் அதே மூட்ல அடுத்த பாகத்தை எழுதலாமே என்று தொடங்கி விட்டேன்….கதைக்கு போகலாமா…
செல்வி…..இந்த பெயரே செம்ம கிக்கா இருக்குல்ல…ஒரு நாள் மதியம் 12 மணிக்கு எனக்கு ஒரு கால் வந்தது..எடுத்து ஹலோ சொன்னால் மாரு முனையில் ஒரு பெண்ணின் குரல் நான் யார் என்று கேட்க அவளோ நான் செல்வி பேசுறேன் நல்லா இருக்கீங்களா என்றல்…எனக்கு சட்டென்று யாருனு தெரியல என்றேன்…
செல்வி : நான் தங்க உங்க வீடு பக்கத்துல குடி இருந்தேன்ல மறந்துட்டீங்களா என்றாள்
நான்: இலங்கை எனக்கு சட்டுனு தெரியல கோச்சுக்காம யாருனு சொல்லுங்க என்றேன்..
செல்வி : (ஒரு குறிப்பிட்ட வருடத்தை சொல்லி) எங்க மறந்துட்டிங்க அப்டினு சொன்னால்..
நான்: இலங்கை சாரி நீங்க யாரோன்னு நினச்சு என்கிட்ட பேசுறீங்க..நீங்க சொன்ன வருஷம்னான் இந்தியாவுலயே இல்லங்க என்றேன்..
செல்வி : ஐயோ செர்ரிங்க எனது பக்கத்து வீட்ல குடி இருந்தவங்க உங்கள போலவே இருப்பாங்க..அதன் உங்கள தவ்ல பார்த்ததும் நீங்க தான்னு நினச்சு பேசிட்டேன்,தப்ப நினைக்காதீங்க என்றாள்
நான்: பரவ இலங்கை இதுல என்ன இருக்கு,ஆனா என்னோட நம்பர் உங்களுக்கு எப்படி கிடைச்சது என்றேன்.
செல்வி : உங்க சானெல்க்கு கால் பண்ணி வாங்கினேன்,குடுக்க மாட்டேன்னு சொன்னாங்க..நான் உங்க சொந்தக்காரங்க ஊர்ல இருந்து வந்து இருக்கேன் அப்டினு பொய் சொல்லி வங்கிட்டயேன் அப்டினு சொன்னாள்
நான்: பயங்கரமான ஆளு தான் நீங்க போங்க அப்டினு கொஞ்ச நேரம் கடலை போட்டேன்..
செல்வி: நீங்க நல்ல பேசுறீங்க விக்கி,எனக்கு இன்னும் சந்தேகமா இருக்கு நான் தேடின நபர் நீங்க தானோ அப்டினு என்றல்.
நான்: அப்டி சந்தேகம் இருந்தால் உடனே தீர்த்துக்கணும் செல்வி.நீங்க எங்க இருக்கீங்க சொல்லுங்க நாளைக்கு நானே வந்து உங்கள பாக்குறேனு சென்னேன்.
அவள் தான் வேலை செய்யும் கடை விலாசத்தை கொடுத்தால்,நாளை காலை 10 மணிக்கு வருவதாக கூறி இணைப்பை துண்டித்தேன்.
அடுத்த நாள் அவளுக்கு இரண்டு டைரி மில்க் சாக்கலேட் வாங்கிட்டு பார்க்க போனேன்..செல்வி நல்ல நிறம்,சுமார் 35வயது இருக்கும்,அந்த வயதிர்க்கற்ப உடல் அமைப்பு நல்ல அளவுடைய மாங்கனிகள்.மஞ்சள் நிற சேலையில் என்னை சுண்டி இழுத்தாள்..அவளை பார்த்த அந்த நொடி இவளை அடைந்தே தீர வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்..கடையில் அவளிடம் 1 மணி நேரம் பேசிவிட்டு சென்றேன்.பின்பு அன்று முழுவதும் தொலைபேசியில் பேசி அவளது மனநிலை என்ன ஏவாளின் குடும்பம் என்ன என்று தெரிந்து கொண்டேன்..
அவளுக்கு திருமணம் முடிந்து இரண்டு பெண் குழந்தைகள்,கணவன் சிங்கப்பூரில் தையல் வேலைமாற்றும் எனது ஊரில் இருந்து 5 கிம் தொலைவில் ஒரு கிராமத்தில் வீடு.அனைத்தையும் சேகரித்து விட்டு கடலை வெறுத்தேன் அவளும் செம்மையாக கம்பெனி கொடுத்தால் அன்றைய தினம் முடிவில் இருவரும் டா டி போடும் அளவிற்கு நெருங்கி விட்டோம்.
அடுத்த நாள் பேச தொடங்கி மாரு நாள் சினிமா செல்லும் அளவிற்கு நெருங்கினேன்..அவளை சந்தித்த இரண்டாம் நாள் முடிவில் நாளை மதியம் அருகில் இருக்கும் திரை அரங்கின் பெயர் சொல்லி மதராசபட்டினம் போகலாம் என்றேன் அவளும் கடையில் அரை நாள் விடுப்பு எடுத்து கொண்டு வந்தாள்.அந்த திரையரங்கம் பொதுவாக இது போல் ஜோடிகள் சில்மிஷம் செய்ய மட்டும் உபயோகிக்கும் ஒரு இடம்..
அடுத்த நாள் மதியம் நான் டிக்கெட் எடுத்து கொண்டு வாழிடம் நான் உள்ளே செல்கிறேன் நீ வா என்று கூறி சென்றே,விளக்கு அனைத்தும் அவள் உள்ளேஇ வந்தால் எனதருகில் அமர்ந்தாள் பொதுவாக கைகள் குலுக்கி கொண்டு பேச தொடங்கினோம்.
நான் மெல்ல அவளின் கைகளை என் கைகளோட கோர்த்தேன் மறுப்பு ஏதும் கூறவில்லை.நான் அவளின் கழுத்தில் சென்று மெல்ல ஊதினேன் அவள் சிலிர்த்தாள் வேறு ஏதும் கூறவில்லை..நான் சரி செல்வி சிக்கிட்டா என்று தைரியமாக அவளின் தோல் மேல் கை போட்டேன்…மெல்ல அவளை என் பக்கம் அணைத்து அவளின் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுக்க அவள் ஏதும் கூறாமல் இருந்தாள் மெல்ல இறங்கி கழுத்தில் முத்தம் பதித்தேன் அவள் கிறங்கினாள்..
நான் இன்னும் சூடாகி அவளை என் பக்கம் திருப்பி இதழை என் இதழுடன் இணைத்து முத்தம் கொடுக்க கண்கள் மூடி என்னிடம் சரணடைந்தாள் ..
திரை அரங்கம் கூட்டம் குறைவு தான் எனவே தைரியமாக அவளை அணைத்து இதழை உராய்ந்து கொண்டு சேலை இடையில் அவள் இடுப்பின் மெது எனது கைகளை மேயவிட்டு வயிற்றை தடவி மெல்ல கைகளை மேலே நகர்த்தி அவளின் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிடித்தேன்.அவள் முழுவதும் என்னிடம் சரணடைந்தாள்.
ஜாக்கெட்டின் மேலாக தடவி பிசைந்து கொண்டு அவளின் கழுத்தில் முகம் புதைத்து கழுத்து சதைகளை நாக்கு கவ்வி வியர்வை துளிகளை சுவைத்தேன்.
நான் கவ்வி சுவைக்க கைகளால் ஜாக்கெட்டை கழற்ற அவளோ கழட்ட வேண்டாம் என்று கூறினால்.நான் விடாமல் நச்சரிக்க அவள் அப்படியே ஜாக்கெட்டை லூசாக்கி முலைகளை வெளியே எடுத்தாள்,ரெண்டு முலையும் சும்மா தல தளன்னு கொஞ்சமா தொங்கினாற்போல் இருந்தாலும் செம்மையை இருந்துச்சு இருட்டுலையும் பளிச்சுனு இருக்க நான் அவள் மூளைக்குள் முகம் புதைத்து வாசம் பிடித்தேன்,அப்பப்பப்பா என்ன ஒரு வாசணைட சாமி ஆண்கள் விழும் பள்ளம் இல்லை அது மலை மேடு..
என்னால் காமத்தை அடக்க முடியாமல் அவளின் மாங்கனிகளை பிசைந்து காம்புகளை திருகி அவளை வெறியாக்கினேன்..அவளோ கண்கள் சொருக என் தொடை மெது காய் வைத்து பேண்டின் மேலாக எனது சுண்ணியை தடவினால்,நான் முலை காம்பை வாய்க்குள் திணித்து நன்றாக முடி முட்டி உரிய தொடங்கினேன்..அவளோ போதும் விக்கி பயமா இருக்கு என்ன்றாள்.
ஜாக்கெட்டுக்குள் முலைகளை திணித்து விட்டு மீண்டும் அவளை அணைத்து இதழை ருசித்தேன்…சேலை இடுப்பு வழியாக கைகளை அவளின் புண்டைக்குள் திணித்தேன்,மறுத்தவள் என் காய் அவளின் புண்டைக்குள் பட்டதும் அன்னை அணைத்து என் இதழை கவ்வினாள்,நான் சிரம பட்டு கைகளை புண்டைக்கு அருகில் கொண்டு சென்று நன்றாக விரித்து இரு விரல்களை ஓட்டைக்குள் விட்டு ஆட்ட தொடங்கினேன்,அவளோ சுத்தமாக சரிந்தாள்..
வேண்டாம் வேண்டாம் என்று முனகினாள் தவிர கைகளை வெளியே எடுக்க முயற்சிக்கவில்லை மாறாக எனது பந்த் ஜிப்பை இறக்கி எனது சுண்ணியை வெளியே எடுத்து குலுக்க தொடங்கினாள்..முதல் முறை என்பதால் அவளை ஊம்ப சொல்ல தயங்கினேன்.
இருவரும் வேகா வேகமாக ஒருவரது உறுப்பை மற்றவர் நன்றாக விறல் போட்டும் கை அடித்தும் காமாத்தை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தோம்,நான் வேகா வேகமாக அவளின் புண்டைக்குள் விரலை செலுத்த நெளிந்து கொண்டு இருந்தவள் சட்டென்று நிமிர்ந்து முறுக்கி என்மேல் சரிந்த,அப்போது அவளின் வேகம் கூடி எனது சுண்ணியை சாறு பிழிவது போல பிழிந்து கசக்கினாள் எனக்கு விந்து கொட்டியது அவளுக்கும் புண்டை ஈரமானது..
என்னை அணைத்து இதழை கடித்து உறிஞ்சி மெதுவாக விக்கி என்னால சாத்தியமா முடியலைடா ப்ளீஸ் கைய எடுடா என்றாள்..உடைகளை சரி செய்து கொண்டு நான் முன்னால போறேன் நீ அப்பறமா வா என்று கூறி சென்று விட்டால்..நானும் 10 நிமிடம் களைத்து வெளியே சென்று வீட்டிற்கு போனேன்.
இரவு வாழிடம் அலைபேசியில் பேசும் பொது அவள் என்னிடம்,விக்கி உண்மையா நீ போனது ரொம்ப புடிச்சு இருக்குடா ஆனா இப்படி செஞ்சு எனக்கு சூட்ட கிளப்பிட்ட எனக்கு நீ வேணும் நாளைக்கு நா வேளைக்கு போகல என்னோட வீட்டுக்கு வாடா என்றாள்.
நமக்கு சொல்லவா வேணும் அடுத்த நாள் எப்படா விடியும்னு காத்துட்டு இருந்தேன்..அவளை அவள் வீட்டில் வைத்து எப்படி ஒலுத்தேன் என்பதை அடுத்த பாகத்தில் உங்களுடன் பகிர்கிறேன் மக்களே
உங்களுக்காக நேரம் ஒதுக்கி எனது அனுபவத்தை இங்கு காட்டுகிறேன் தாங்களும் கொஞ்சம் நேரம் ஒதுக்கி எனக்கு ஊக்கம் கொடுக்கவேண்டும் என்று கேட்டுக்கொள்கிறேன்..
அப்பறம் ஒரு விஷயம் இப்ப வர்ற கதைகள்ல எல்லாம் கடைசில கல்லூரி பெண்கள் செக்ஸ் தேவை படும் பெண்கள் தொடர்பு கொள்ளவும் நமது உறவு பாதுகாக்கப்படும் என்று சம்ப்ரதாயமா ஒரு வாசகம் இருக்கு,அதை பார்த்து எதனை பெண்கள் ஆண்டிகள் மெயில் பண்ணி இருப்பாங்கன்னு தெரியல..
ஒரு சின்ன விண்ணப்பம் அது போல எழுதும் நண்பர்களுக்கு,அப்படி எல்லாம் போடாதீங்க நண்பா அவங்களுக்கு வேணுன்னா அவங்கள நம்ம மெயில் விலாசத்திற்கு வருவாங்க,,நீங்க அப்படி கேட்கும்போது எதோ கெஞ்சுறது போல இருக்கு..எதோ எனக்கு தோணினத சொல்லிட்டேன் தப்ப இருந்த மன்னிச்சிடுங்க..
திட்டுவதாக இருந்தாலும் சரி பாராட்டுவதாக இருந்தாலும் சரி ஆணோ பெண்ணோ எல்லாருக்கும் உரிமை உள்ளது உரிமைகளை கொட்டுவதற்கு xsexsmarty@gmail.com
ஒழுப்பேன்…..

2 comments:

  1. Hi girls just send message me nishanthnishanth979@gmail.com

    ReplyDelete
  2. It is easy to take off clothes & have sex. But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested girls from tamilnadu can contact me at my whatsapp number :+917639578730.

    ReplyDelete